• Hướng dẫn Mua hàng và Thanh toán

Hướng dẫn Mua hàng và Thanh toán

Để giúp cho việc mua hàng của Quý khách được thuận tiện và nhanh chóng, xin Quý khách dành ít thời gian xem qua những nội dung sau đây:

I. THÔNG TIN THAM KHẢO:

Đầu tiên, xin Quý khách hãy nghiên cứu kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm mà mình quan tâm. Website của chúng tôi luôn được cập nhật một cách đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết: Thông số kỹ thuật, giá bán, tình trạng hàng hoá và các chương trình khuyến mãi nhằm tránh làm mất thời gian của Quý khách. Nếu Quý khách có thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0986 37 0986.

II. GIAO DỊCH:

Sau khi xem xét và quyết định mua hàng, xin Quý khách liên hệ với chúng tôi để trao đổi về việc mua bán.

• Đối với khách hàng ở Nghệ An hoặc có người đại diện tại đây: Quý khách có thể liên hệ, đến tận nơi để xem và mua hàng tại địa chỉ: 39 Ngô Gia Tự, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An (xin xem thêm bản đồ chỉ đường ở phần Bản Đồ).

• Đối với khách hàng ở xa: Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi, sau đó cung cấp thông tin nhận hàng (họ tên người nhận, địa chỉ và số điện thoại) để chúng tôi tiến hành gửi hàng đi. Quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 08 cho đến 24 tiếng kể từ khi hoàn tất chuyển khoản.

• Trong một số trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như với các giao dịch có giá trị lớn, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp giao hàng đến tận nơi cho Quý khách.

Sau khi giao dịch hoàn tất, xin Quý khách cho chúng tôi được biết về sự hài lòng của Quý khách đối với sản phẩm đã mua và chất lượng phục vụ của chúng tôi. Chúng tôi xin ghi nhận và sẽ lưu giữ lại thông tin của Quý khách để tiện cho việc quản lý cũng như áp dụng các chính sách ưu đãi đối với khách hàng thân thiết trong những lần mua hàng kế tiếp.

III. THANH TOÁN:

Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản qua ngân hàng.

Thông tin về tài khoản ngân hàng của chúng tôi:

Ngân hàng: Vietcombank

Chủ Tài khoản: Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Vinh

Số tài khoản: 1015122333

0986 37 0986
0986 37 0986